DANH MỤC SẢN PHẨM
HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline tư vấn 0988541927
Mail:vinhkhang@vinhkhangco.com.vn
Địa chỉ: 160/68 Vườn Lài,Phường Tân Thành, Quận Tân Phú , TP.Hồ Chí Minh
TIN TỨC MỚI
CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN DỤNG CỤ THỦY TINH TRONG PHÒNG THÍ NGHIỆM

Thủy tinh là một chất rắn vô định hình đồng nhất, có gốc silicat, thường được pha trộn thêm các tạp chất để có tính chất theo ý muốn. Các loại dụng cụ thủy tinh trong phòng thí nghiệm thường bằng thủy tinh borosilicat, thạch anh nấu chảy hoặc oxyd sillic nấu chảy khác do tính bền vững hoá học cao hơn và hệ số giãn nở của loại thủy tinh này thấp.

LỊCH SỬ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA VẬT LIỆU THỦY TINH

Thuỷ tinh là một trong những vật liệu cổ xưa nhất của tất cả các tài liệu được biết và được sử dụng của nhân loại.

SÁNG TẠO KÍNH THỦY TINH TỰ LÀM SẠCH

Hàng ngày, chúng ta vẫn phải dành thời gian và tiền bạc cho công việc lau chùi các vết bụi bẩn bám trên cửa kính của ngôi nhà, kính tường tòa cao ốc, văn phòng... Thì nay, với sản phẩm kính thủy tinh tự làm sạch, công việc đó sẽ không còn cần thiết

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU
  • LIÊN KẾT WEBSITE
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Online: 4

  • Số lượng truy cập: 659665
  • SÁNG TẠO KÍNH THỦY TINH TỰ LÀM SẠCH

    Lấy cảm hứng từ bề mặt chống nước của nhiều vật thể trong tự nhiên – chẳng hạn như lá sen – các nhà nghiên cứu của Viện công nghệ Massachusetts (MIT) tại Mỹ đã chế tạo thành công loại kính thủy tinh chống bám dính.

    201301-450

    Các tính toán của nhóm nghiên cứu cho thấy, thủy tinh của họ có thể ngăn chặn sự bám dính của sương, nước mưa, phấn hoa và thậm chí cả vết bẩn mà tay người để lại. Không chỉ ngăn chặn hiện tượng bám dính, loại kính này còn loại trừ hiện tượng phản chiếu ánh sáng.

    Công thức chế tạo loại kính thủy tinh mới vẫn là một bí mật, nhưng các chuyên gia cũng cho biết rằng kính thủy tinh của họ được tạo nên bởi những phần tử hình nón có kích thước nano – nghĩa là đường kính của chúng nhỏ hơn từ 1.000 tới 100.000 lần đường kính của sợi tóc.

    Sự ra đời của thủy tinh tự làm sạch là tin vui đối với những công ty sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời. Bởi hiện nay, do bụi, bẩn và hiện tượng phản xạ ánh sáng mặt trời đã làm hạn chế khả năng chuyển năng lượng ánh sáng mặt trời sang điện của các loại pin năng lượng mặt trời. Nếu bề mặt tấm pin năng lượng mặt trời được chế tạo bằng thủy tinh của MIT, lượng ánh sáng mặt trời thất thoát sẽ giảm đáng kể